Zoom Workplace AI Companion Trung tâm liên hệ

Có gì mới: phiên bản Zoom mới nhất mà bạn không muốn bỏ lỡ

Tháng 7 là tháng của các bản phát hành, công cụ và bản cập nhật tính năng mới, bao gồm công cụ tính ROI từ Zoom AI Companion mới của chúng tôi, Công cụ Workflow Automation và trình tạo trang Zoom Events. Tăng tốc với các bản cập nhật và phát hành Zoom mới nhất từ tháng 7. 

  

8 số phút đọc

Cập nhật vào August 02, 2024

Đăng vào June 27, 2024

Có gì mới: phiên bản Zoom mới nhất mà bạn không muốn bỏ lỡ

Chúng tôi tin rằng việc giao tiếp và cộng tác cần diễn ra thật mượt mà, do đó, chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ để mang những cải tiến mới nhất đến cho khách hàng. Tháng 7 là tháng của các bản phát hành, công cụ và bản cập nhật tính năng mới, bao gồm công cụ tính ROI từ Zoom AI Companion mới (xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu), Công cụ Workflow Automation (tự động hóa các công việc lặp lại nhiều nhất) và trình tạo trang Zoom Events (tạo trang đích của sự kiện có quảng bá thương hiệu) của chúng tôi. Tiếp tục đọc để nắm bắt các bản phát hành và cập nhật tính năng Zoom mới nhất trong tháng 7 này.

Zoom AI Companion

Có sẵn mà không mất thêm phí*, Zoom AI Companion thổi một làn gió mới cho hoạt động làm việc nhóm của bạn, để bạn có thể mở rộng khả năng, đơn giản hóa ngày làm việc và tự động hóa các nhiệm vụ của mình. Dưới đây là những cách mới nhất để tương tác với AI Companion nhằm tăng năng suất của bạn trên Zoom Workplace, Dịch vụ kinh doanh và các giải pháp chuyên sâu cho từng phân khúc của chúng tôi. 

Trung tâm Hướng dẫn nhập môn AI Companion

Được tích hợp nhiều video, công cụ, hướng dẫn về phương pháp tốt nhất và vô số mẫu, Trung tâm Hướng dẫn nhập môn AI Companion mới của chúng tôi là tài nguyên tích hợp mọi tính năng mới, được thiết kế để giúp bạn triển khai trợ lý AI – AI Companion – cho tổ chức của bạn. Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Đây là lời khuyên của chúng tôi cho việc bắt đầu cũng như hướng dẫn nhân viên của bạn sử dụng Zoom AI Companion bằng Trung tâm Hướng dẫn nhập môn AI Companion.

Ngoài ra, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và cập nhật các tính năng AI mới cho AI Companion, bao gồm:

  • Tóm tắt cuộc họp cho LTI (Giáo dục): Khi tổ chức các lớp học qua Zoom, AI Companion cho Khả năng tương tác công cụ học tập (LTI) sẽ cho phép các nhà giáo dục dễ dàng tìm, xem lại và chia sẻ các bản tóm tắt cuộc họp trong Hệ thống quản lý học tập.
  • Tiêu đề và mô tả clip: Hãy để AI Companion tạo tiêu đề, mô tả và thẻ cho clip của bạn dựa trên bản chép lời âm thanh.

Zoom Workplace

Zoom Workplace cho phép bạn đổi mới quy trình làm việc nhóm với AI Companion. Nền tảng cộng tác mở của chúng tôi với AI Companion giúp các nhóm hợp lý hóa hoạt động liên lạc, cải thiện năng suất, tối ưu hóa thời gian gặp mặt trực tiếp và tăng tương tác của nhân viên. Hãy xem những cải tiến mới nhất bên dưới. 

Hợp lý hóa hoạt động giao tiếp

Zoom Phone

  • Gắn thẻ gói tín hiệu và phương tiện Chất lượng dịch vụ: Chủ sở hữu tài khoản và quản trị viên có thể gắn thẻ các phương tiện và gói tín hiệu của họ với thẻ Chất lượng dịch vụ (QoS) thích hợp để chúng được nhận dạng và ưu tiên trong mạng của họ. Tính năng này được tắt theo mặc định. Chức năng này cho phép gắn thẻ các gói từ ứng dụng Zoom Workplace, VDI, Thiết bị Zoom Phone, Zoom Rooms và điện thoại bàn được chứng nhận. Đối với điện thoại bàn, cần đồng bộ lại để tính năng có hiệu lực.
  • Quản lý biểu tượng Zoom Apps cho Zoom Phone thông qua chính sách quản trị viên Zoom Apps: Chủ sở hữu và quản trị viên tài khoản có thể kiểm soát tính khả dụng của nút Zoom Apps trong Zoom Phone thông qua cài đặt Nút khởi động nhanh Zoom Apps hiện có của quản trị viên. Khi bật chính sách, biểu tượng Zoom Apps sẽ hiển thị trên thẻ Zoom Phone của ứng dụng dành cho máy tính để bàn cho tất cả người dùng trong tài khoản. Trình khởi chạy Zoom Apps xử lý các tình huống không có ứng dụng khả dụng để giúp ngăn ngừa lỗi.
  • Nhãn kết quả cuộc gọi tích hợp với các loại cuộc gọi trong Hubspot: Người dùng có thể thêm chi tiết nhãn kết quả cuộc gọi, bao gồm cả việc chọn loại cuộc gọi, trực tiếp trong ghi chú HubSpot CRM trong khi đang gọi điện bằng phần hệ thống softphone Zoom Phone. Trường thả xuống Loại cuộc gọi có sẵn trong phần Ghi chú HubSpot, liệt kê tất cả các loại cuộc gọi đã định cấu hình. Thành phần tích hợp này giúp người dùng không phải chuyển đổi giữa các ứng dụng trong khi gọi, từ đó giúp nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc. Ngoài ra, chủ sở hữu tài khoản và quản trị viên có thể bật hoặc tắt trường Loại cuộc gọi trong trang Ghi chú.
  • Trình trả lời SMS tự động dành cho người dùng Gói đặc quyền: Với giấy phép Gói đặc quyền, bạn có thể thiết lập trình trả lời SMS tự động để tự động phản hồi các tin nhắn SMS trong các điều kiện được chỉ định như ngoài giờ làm việc hoặc chế độ Không làm phiền. Tính năng trả lời tự động có thể được định cấu hình để gửi phản hồi định sẵn tối đa 500 ký tự cùng tùy chọn thêm ghi chú cá nhân. Ngoài ra, chủ tài khoản và quản trị viên cũng có thể đặt phản hồi tự động cho hàng đợi cuộc gọi và tổng đài tự động nếu không có người dùng nào trong hàng đợi cuộc gọi hoặc trong giờ đóng cửa. Tính năng trả lời SMS tự động có sẵn ở cấp độ tài khoản, cơ sở, nhóm và người dùng.
  • Tính khả dụng rộng rãi của dịch vụ SMS và thoại Zoom Phone tại Vương quốc Anh với số điện thoại di động: Số điện thoại di động để gửi SMS và gọi thoại ở Vương quốc Anh (Anh) cung cấp rộng rãi cho tất cả người dùng Zoom Phone đủ điều kiện.
  • Giấy phép Chuyên nghiệp + Trực tuyến: Giấy phép chỉ hoạt động trực tuyến mới dành cho Zoom Workplace của chúng tôi thống nhất nhu cầu liên lạc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lý tưởng cho những doanh nghiệp có từ 1–99 nhân viên. Luôn kết nối nhờ quyền truy cập vào số điện thoại doanh nghiệp của bạn và các tin nhắn quan trọng, dễ dàng tham gia các cuộc họp từ mọi nơi và làm nhiều việc khác.

Zoom Mail và Zoom Calendar

  • Lịch: Phím tắt nâng cao: Người dùng Windows, macOS và Linux có thể nhấp chuột phải vào một sự kiện để sửa đổi màu sắc, trả lời hoặc xóa sự kiện đó. Đối với các sự kiện mà người dự thính sự kiện không thể sửa đổi, người dự thính vẫn có thể thay đổi màu sự kiện, màu này chỉ hiển thị trên lịch của họ.
  • Hoạt ảnh chuyển theo tuần của lịch: Người dùng Windows, macOS và Linux có thể trải nghiệm giao diện trực quan hơn với việc bổ sung hoạt ảnh chuyển theo tuần khi tuần trước chuyển sang tuần tiếp theo.
  • Bổ sung biểu tượng sự kiện riêng tư: Người dùng Windows, macOS, Linux, iOS và Android có thể phân biệt trực quan giữa các sự kiện công khai và riêng tư bằng cách thêm biểu tượng sự kiện riêng tư vào thẻ sự kiện nhỏ, vừa và đầy đủ, và thêm vào bảng điều khiển bên của lịch.

Cải thiện năng suất

Zoom Workflow Automation

  • Công cụ Workflow Automation: Hãy nghĩ đến thời gian bạn có thể tiết kiệm được bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại như yêu cầu nghỉ phép hoặc thu thập phản hồi của nhóm. Công cụ Workflow Automation mới của chúng tôi là trình xây dựng luồng công việc không cần mã, cho phép bạn xây dựng các luồng công việc phức tạp và tự động hóa các tác vụ. Công cụ này hiện hoạt động với Zoom Team Chat, Zoom Meetings và các ứng dụng của bên thứ ba, đồng thời sẽ sớm mở rộng để kết nối nhiều sản phẩm hơn trong Zoom Workplace. Đơn giản hóa ngày làm việc của bạn và nâng cao hiệu suất bằng cách tận dụng các mẫu để giới thiệu thành viên mới cho kênh, lên lịch cập nhật định kỳ, chuyển qua quy trình phê duyệt, và nhiều tính năng khác.

Zoom Whiteboard

  • Hình dạng đã lưu của tôi: Bảng trắng là nơi lý tưởng để khơi dậy sự sáng tạo và tạo ra những ý tưởng mới, nhưng đôi khi các biểu tượng và hình ảnh có thể bị thất lạc trong quá trình thực hiện. Mục “Hình đã lưu của tôi” cho phép bạn tạo và lưu bộ sưu tập hình ảnh, hình dạng và biểu tượng để nhanh chóng truy cập và sử dụng trên các bảng trắng khác khi cần. Chúng tôi cũng đã giới thiệu khả năng nhúng bảng trắng vào các ứng dụng khác, bao gồm Coda và Confluence.

Tối ưu hóa công việc linh hoạt

Đặt trước không gian làm việc 

  • Đề xuất phòng: Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt cuộc họp, tính năng gợi ý phòng cung cấp các tùy chọn cho các Zoom Rooms có sẵn dựa trên chi tiết đặt chỗ và địa điểm của người tham gia trong văn phòng. Công cụ này cũng sẽ xem xét số chỗ của phòng và khoảng cách từ bàn làm việc đã chọn của người dùng trước khi đề xuất Phòng Zoom.

Zoom Calendar

  • Hỗ trợ phòng nâng cao: Người dùng Windows và macOS có thể truy cập thông tin chi tiết về Phòng Zoom, bao gồm vị trí và sức chứa tối đa, thông qua Zoom Calendar. Người dùng có thể tìm thấy những phòng mình thường dùng để đặt lại phòng nhanh chóng, cùng với danh sách các tùy chọn phòng được đề xuất và có sẵn. Các tùy chọn lọc nâng cao cho phép người dùng tinh chỉnh tìm kiếm của mình hơn nữa, lọc phòng dựa trên tầng, sức chứa tối đa và các thông số vị trí như cơ sở, tiểu bang hoặc thành phố. Lưu ý: để sử dụng tính năng này, Zoom phải bật tính năng này cho bạn. 

Tăng mức độ tương tác của nhân viên

Workvivo

  • Trải nghiệm khảo sát mới: Trình quản lý khảo sát mới được thiết kế lại sẽ nâng cao tỷ lệ phản hồi và giúp đảm bảo mọi ý kiến đều được lắng nghe. Với các loại câu hỏi mới và khả năng chọn các phản hồi ẩn danh hoặc có tên, bạn có thể linh hoạt tạo các cuộc khảo sát sáng tạo, chẳng hạn như Chỉ số đo lường sự hài lòng với nhân viên hàng quý hoặc các câu đố văn phòng hấp dẫn.
  • API ghi nhận nỗ lực: API ghi nhận nỗ lực của Workvivo hỗ trợ lời cảm ơn, huy hiệu và giải thưởng. Các API này cho phép các tổ chức đẩy dữ liệu ghi nhận nỗ lực ra hệ thống bên ngoài, tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi và phân tích các xu hướng ghi nhận nỗ lực. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập cổng thông tin dành cho nhà phát triển của Workvivo
  • Số liệu phân tích trò chuyện: Quản trị viên tổ chức có thể truy cập Số liệu phân tích trò chuyện của Workvivo thông qua menu quản trị Trò chuyện để hiểu rõ hơn về việc sử dụng và áp dụng Trò chuyện (Trò chuyện là một tính năng bổ sung trả phí).
  • Thành phần tích hợp ServiceNow: Thành phần tích hợp này cho phép bạn tìm kiếm nội dung từ ServiceNow trực tiếp thông qua các bộ lọc tìm kiếm nâng cao của Workvivo.

Dịch vụ kinh doanh

Dịch vụ kinh doanh của Zoom giúp bạn để lại ấn tượng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình khách hàng. Với trung tâm liên hệ tích hợp AI, các công cụ số liệu phân tích trò chuyện cũng như các giải pháp cho sự kiện kết hợp và trực tuyến, chúng tôi sẽ giúp bạn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và mang tính cá nhân hóa, từ đó nâng cao mức độ trung thành với thương hiệu và cải thiện tương tác của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng Zoom

  • Zoom Contact Center dành cho Chính phủ: Hiện đã được phê duyệt để sử dụng trong các ứng dụng của Chính phủ Hoa Kỳ.
  • Các tính năng mới của Trợ giúp chuyên gia từ AI: 
    • Dịch tin nhắn tự động: Nhân viên hỗ trợ hiện có thể chọn dịch tin nhắn của khách hàng từ 21 ngôn ngữ khác nhau sang ngôn ngữ ưu tiên của họ.

Dịch tự động

    • Hành động ưu việt nhất tiếp theo: Đề xuất các phản hồi hoặc hành động hợp lý nhất tiếp theo theo thời gian thực cho tổng đài viên.

hành động tiếp theo

ưu đãi khách hàng chuyên nghiệp

    • Tự động gắn nhãn kết quả và tóm tắt: Tự động tạo bản tóm tắt về tương tác và chọn nhãn kết quả cho cuộc gọi ngay lập tức.

trợ giúp từ chuyên gia zoom

Zoom Events

  • Cài đặt sự kiện mặc định trong Trung tâm sự kiện: Người chủ trì có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tùy chỉnh cài đặt mặc định cho các sự kiện mới và đơn giản hóa quy trình tạo sự kiện.
  • Lưu mẫu cảnh trong Production Studio: Tạo và lưu tối đa 50 cảnh sự kiện tùy chỉnh để sử dụng trong các sự kiện trong tương lai. 
  • Cải thiện trải nghiệm nội dung trong Video theo yêu cầu: Người chủ trì sự kiện giờ đây có thể tạo các danh mục tùy chỉnh trong Trung tâm sự kiện để giúp khán giả khám phá và xem nội dung sự kiện.

Zoom Revenue Accelerator

  • Tổng quan hội thoại: Dễ dàng xem trước hoặc mở bất kỳ cuộc hội thoại nào ngay trong bảng điều khiển bên của trang chi tiết cuộc hội thoại.

Ứng dụng, thành phần tích hợp và ngành

Chúng tôi chủ trương mang đến cho khách hàng lựa chọn linh hoạt về các ứng dụng và công cụ yêu thích để tích hợp với Zoom. Dưới đây là một số cập nhật gần đây để giúp bạn tinh chỉnh ngày làm việc của mình. 

  • Bộ công cụ khởi động cho Y tế từ xa Video SDK: Nhanh chóng tạo các ứng dụng y tế ảo cho web với Bộ công cụ khởi động cho Y tế từ xa hỗ trợ bởi Zoom Video SDK. Xây dựng và tùy chỉnh dựa trên ứng dụng khởi đầu mã nguồn mở có sẵn trên GitHub. Điều chỉnh ứng dụng của bạn để phù hợp với các nhà tư vấn sức khỏe tâm thần, bác sĩ chăm sóc sức khỏe ban đầu, chuyên gia và nhiều đối tượng khác.
  • Kiếm tiền từ ứng dụng: Đăng tải và bán ứng dụng của bạn trên Zoom App Marketplace. Người dùng có thể đăng ký các dịch vụ để nâng cao hoặc mở rộng trải nghiệm Zoom và các tổ chức có thể quản lý hoàn toàn việc mua ứng dụng, giấy phép và cấp phép của họ.
  • Tích hợp Lịch Google để đặt trước không gian làm việc: Người dùng có thể trực tiếp đặt trước phòng Zoom qua tiện ích bổ sung Google Workspace khi tạo hoặc chỉnh sửa các sự kiện trên lịch. Chủ sở hữu tài khoản và quản trị viên cần bật phần Đặt trước không gian làm việc của tiện ích bổ sung này.

Các bản phát hành vào tháng Ba – tháng Tư

Trong tháng 3, chúng tôi đã ra mắt Zoom Workplace, nền tảng cộng tác được AI hỗ trợ giúp bạn đổi mới phương thức làm việc nhóm bằng cách hợp lý hóa hoạt động giao tiếp, cải thiện năng suất, tăng mức độ tương tác của nhân viên và tối ưu hóa thời gian gặp mặt trực tiếp. 

Zoom Workplace hỗ trợ cho bạn thông qua Zoom AI Companion, được tích hợp mượt mà mà không tính thêm phí,* cho phép bạn và nhân viên của bạn làm việc năng suất hơn, cộng tác hiệu quả hơn, nâng cao kỹ năng và tiết kiệm thời gian, và bạn không cần phải trả phụ phí cho AI tạo sinh hoặc cần chọn người được dùng siêu năng lực của AI tạo sinh. 

Trải nghiệm Meetings mới trong Zoom Workplace với giao diện người dùng mới, bao gồm cả chế độ xem nhiều diễn giả.

 

Trải nghiệm người dùng (UX) mới, thanh công cụ đơn giản hóa và các tính năng tùy chỉnh

Để dễ dàng truy cập vào các sản phẩm và tính năng Zoom được sử dụng nhiều nhất của bạn, bạn có thể tùy chỉnh cả thanh công cụ điều hướng ở đầu ứng dụng Zoom dành cho máy tính và thanh công cụ cuộc họp theo nhu cầu cá nhân. Chỉ cần kéo và thả các thẻ sản phẩm hoặc các nút trên thanh công cụ cuộc họp theo thứ tự mong muốn. 

Thẻ Meetings và Calendar kết hợp

Để có chế độ xem kết nối hơn giữa lịch và cuộc họp, bạn có thể kết hợp cả hai thành một thẻ trong ứng dụng Zoom với lịch thông thường. Bạn có thể xem cuộc họp sắp tới, người dự thính và các nội dung đính kèm, đồng thời truy cập vào các cuộc trò chuyện liên tục trong cuộc họp. Sau cuộc họp, bạn có thể truy cập vào nội dung cuộc họp, bản tóm tắt do AI Companion tạo, bản ghi và các cuộc trò chuyện liên tục trong cuộc họp. Để bật chế độ xem này, hãy truy cập cài đặt tài khoản trực tuyến để kết nối lịch.

Zoom Meetings

  • Chủ đề màu và hình nền cuộc họp mới: Bạn có thể chọn từ các chủ đề màu mới là Bloom, Agave hoặc Rose để phù hợp với tâm trạng hay chọn chủ đề sáng hoặc tối tiêu chuẩn của Zoom cho ứng dụng Zoom trong phần cài đặt ứng dụng máy tính để bàn. Người chủ trì cũng có thể chọn từ một loạt các hình nền cuộc họp phong phú để đem lại trải nghiệm cuộc họp chân thật hơn.
  • Chế độ xem nhiều diễn giả: Giờ đây, bạn có thể bật chế độ mới là xem nhiều diễn giả, qua đó làm nổi bật những người đang tích cực phát biểu trong cuộc họp và tự động điều chỉnh bố cục video để làm nổi bật những người tham gia đó. Để bật chế độ xem này trong các cuộc họp có hơn năm người tham gia, hãy nhấp vào “Chế độ xem” ở góc trên bên phải của cửa sổ Meetings.
  • Chiếu sáng chân dung: AI tích hợp giúp chiếu sáng khuôn mặt của bạn trong điều kiện ánh sáng yếu, để bạn có thể xuất hiện với vẻ ngoài đẹp nhất trên video.
  • Cách ly âm thanh được tùy chỉnh theo cá nhân: Cách ly âm thanh được tùy chỉnh theo cá nhân giúp âm thanh của bạn rõ ràng hơn trong cuộc họp và sẽ giúp triệt tiêu tạp âm nền, đặc biệt là trong các môi trường mở như văn phòng hoặc quán cà phê.
  • Cộng tác trên tài liệu: Bạn có thể chọn tài liệu từ ứng dụng của bên thứ ba, hợp lý hóa quyền truy cập và cùng chỉnh sửa trong cuộc họp.
  • Phản ứng động: Sử dụng các biểu tượng cảm xúc nâng cao để thể hiện bản thân mà không cần phải bỏ tắt tiếng để chia sẻ cảm giác của bạn. Bạn có thể chọn từ một loạt biểu tượng cảm xúc sẽ xuất hiện ở cả phía trước và phía sau bạn khi video của bạn được bật.
  • Thanh công cụ cuộc họp tùy chỉnh được: Trong cuộc họp, bạn sẽ thấy một thanh công cụ được đơn giản hóa để có thể bật AI Companion, chia sẻ màn hình và tài liệu, cũng như tìm các công cụ dành cho người chủ trì. Bạn có thể tùy chỉnh thanh công cụ bằng cách kéo và thả các mục (bao gồm cả từ menu “Thêm”) theo thứ tự mong muốn.

Team Chat 

Trải nghiệm Zoom Team Chat mới cho phép chế độ xem chia nhỏ để duy trì năng suất và sự trôi chảy.

 

  • Hỗ trợ ngôn ngữ cho AI Companion: Zoom AI Companion hiện cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ để tóm tắt các cuộc trò chuyện bằng 38 ngôn ngữ, giúp các nhóm toàn cầu kịp cập nhật nội dung sau khi rời khỏi máy tính và giúp soạn tin nhắn mới.
  • Hoàn thành câu:  Nhập văn bản nhanh hơn nhờ tính năng gợi ý từ để hoàn thành câu khi bạn bắt đầu soạn cuộc trò chuyện. Từ gợi ý sẽ xuất hiện với màu xám nhạt trong hộp soạn thảo, cho phép bạn chấp nhận gợi ý khi nhấn vào nút tab.
  • Lên lịch nhanh: Tính năng lên lịch nhanh mới nhận diện dự định họp trong cuộc trò chuyện, nhắc bạn lên lịch cuộc họp và tự động điền chi tiết cuộc họp từ tin nhắn trong cuộc trò chuyện để lên lịch dễ dàng hơn.
  • Các thẻ Team Chat: Luôn sắp xếp hợp lý bằng cách giữ các nội dung liên quan đến kênh như liên kết, bảng trắng và tài nguyên trong một chế độ xem duy nhất.Thậm chí bạn có thể cộng tác trên các nội dung và trò chuyện cùng một lúc. 
  • Không gian chung: Tạo một nhóm các kênh để sắp xếp các cuộc trò chuyện hợp lý hơn và chia sẻ các nhóm đó với những thành viên nhóm có liên quan. 
  • Nội dung của cuộc họp thông qua trò chuyện liên tục trong cuộc họp: Trò chuyện liên tục trong cuộc họp giờ đây sẽ cung cấp ảnh chụp nhanh về tất cả nội dung của cuộc họp, chẳng hạn như bản ghi, tóm tắt cuộc họp do AI Companion tạo ra và các tệp, liên kết, tệp đính kèm hoặc liên kết bảng trắng được chia sẻ. Nếu cuộc họp được ghi lên đám mây, người chủ trì sẽ thấy một thẻ tương tác trong cuộc trò chuyện nhóm trong cuộc họp mà chỉ được hiển thị cho họ, để nhắc họ chia sẻ bản ghi với những người khác trong cuộc trò chuyện liên tục trong cuộc họp. Nếu được chia sẻ, thẻ tương tác nội dung của cuộc họp đã đăng sẽ được cập nhật để chứa liên kết tới bản ghi đó. 
  • Mở rộng giới hạn kênh công khai trong Team Chat: Các kênh công khai trong Team Chat hiện hỗ trợ lên tới 250.000 thành viên, tạo điều kiện mở rộng quy mô cho các cộng đồng lớn hơn. 
  • Cải thiện khả năng sắp xếp, lọc và tạo huy hiệu: Bạn có thể dễ dàng truy cập tin nhắn chưa đọc thông qua bộ lọc trên ứng dụng máy tính để bàn cho phép bạn lọc theo đề cập, tin nhắn trực tiếp, tin nhắn chưa đọc và các kênh tắt thông báo, cũng như hệ thống phân cấp thanh bên được cập nhật:
    • Bậc 1: Trò chuyện 1:1, trò chuyện nhóm và các đề cập được đánh dấu và nổi lên trên kèm theo huy hiệu được đánh số.
    • Bậc 2: Cuộc trò chuyện trong cuộc họp, kênh và ứng dụng cũng được đánh dấu và nổi lên trên nhưng theo mặc định sẽ không có huy hiệu được đánh số.
    • Bậc 3: Cuộc trò chuyện/kênh tắt thông báo được hiển thị nhưng không nổi lên trên.
    • Ngoài ra, chúng tôi đã thêm các cách mới để sắp xếp cuộc trò chuyện ở cấp thư mục trong ứng dụng máy tính để bàn. Các tùy chọn sắp xếp của hiện có sẽ bao gồm tùy chọn mặc định “My Custom Order” (Thứ tự tùy chỉnh của tôi), cuộc trò chuyện chưa đọc được xếp trên cùng và theo thứ tự bảng chữ cái với chữ số xếp trước chữ cái.

AI Companion cho Zoom Phone

  • Tóm tắt cuộc gọi và các bước tiếp theo: Hãy để AI Companion thực hiện việc ghi chép cho bạn trong các cuộc gọi điện thoại được ghi âm. Xem, chia sẻ và chỉnh sửa bản tóm tắt từ thẻ lịch sử cuộc gọi của bạn.
  • Ưu tiên thư thoại: Ưu tiên thư thoại khẩn cấp để giúp sắp xếp công việc trong ngày của bạn bằng cách nhập các chủ đề quan trọng nhất đối với bạn để AI Companion xếp các hộp thư thoại có liên quan lên đầu danh sách của bạn. 
  • Trích xuất công việc từ hộp thư thoại: Trích xuất công việc từ hộp thư thoại để bạn có thể theo dõi và hiểu các bước tiếp theo một cách dễ dàng và hiệu quả mà không cần phải nghe từng hộp thư thoại.
  • Tóm tắt chuỗi SMS nhóm: Cung cấp thông tin tổng quan về các chuỗi SMS nhóm trong Gói đặc quyền để bạn có thể nhanh chóng cập nhật sau thời gian không sử dụng điện thoại.

Zoom Mail và Zoom Calendar

  • Hoàn thành câu với Zoom Mail: Tự động hoàn thành văn bản đã nhập một phần bằng cách gợi ý để giúp bạn nhập email nhanh hơn. Từ gợi ý sẽ xuất hiện với màu xám nhạt, cho phép bạn chấp nhận gợi ý khi nhấn vào nút tab.
  • Hỗ trợ người dự thính theo nhóm nâng cao: Người chủ trì sự kiện có thể dễ dàng thêm nhóm người dự thính thông qua trường người dự thính trong Zoom Calendar. Ngoài ra, người chủ trì và người dự thính có thể thấy từng người dự thính trong nhóm khi chỉnh sửa hoặc xem chi tiết sự kiện.

Trường phát âm cho thẻ hồ sơ 

Trong trang “Hồ sơ” trên cổng web của Zoom, bạn có thể mô tả ngắn gọn cách phát âm tên của mình thông qua trường “Name Phonetics” (Tên phiên âm) để hiển thị trên thẻ hồ sơ của bạn.

Cải thiện năng suất

Các bước tiếp theo trong phần tóm tắt cuộc họp được chuyển lên đầu
Các bước tiếp theo trong phần tóm tắt cuộc họp được chuyển lên đầu bản tóm tắt, dưới mục tóm tắt nhanh, cho phép bạn khai thác tối đa phần tóm tắt cuộc họp trong thời gian nhanh nhất có thể. 

Zoom Clips 

  • Công cụ vẽ và chú thích: Tạo nội dung linh hoạt và hấp dẫn trực quan hơn với các công cụ vẽ và chú thích mới, cho phép người thuyết trình đánh dấu màn hình của họ trong khi ghi âm, dễ dàng đánh dấu các điểm quan trọng, gạch chân văn bản cũng như vẽ các hình dạng và sơ đồ để củng cố các khái niệm. 
  • Nhúng và chia sẻ: Nhúng hình thu nhỏ từ Zoom Clips vào email và mạng xã hội thông qua hình thu nhỏ của clip cố định hoặc sử dụng mã tập lệnh để chèn clip vào các môi trường này.
  • Khả năng chia sẻ bản ghi cuộc họp dưới dạng clip: Chia sẻ toàn bộ hoặc một phần bản ghi cuộc họp ra bên ngoài dưới dạng clip. Người chủ trì có thể cắt các bản ghi để chọn những phần có liên quan cho clip, cũng như tùy chỉnh quyền truy cập và quyền đối với Clips.
  • Phím tắt bàn phím để bắt đầu ghi: Ghi clip tức thì thông qua phím tắt bàn phím mới. Khi nhấn Alt+Ctrl+C trên Windows hoặc Command+Control+C trên macOS, bạn có thể bắt đầu ghi lại ngay những khoảnh khắc quan trọng mà không cần phải điều hướng menu.

Dự án Zoom Notes

Tạo dự án trong Notes để có môi trường có cấu trúc, nơi các thành viên trong nhóm có thể đóng góp cho các dự án cụ thể, truy cập nội dung được chia sẻ và duy trì luồng công việc có tổ chức.

Zoom Scheduler thêm liên kết đổi và hủy lịch trong email xác nhận

Khi khách hàng của bạn lên lịch cuộc hẹn trên lịch đặt trước, họ sẽ nhận được email xác nhận bao gồm cả liên kết để đổi lịch hoặc hủy cuộc hẹn.

Tăng mức độ tương tác của nhân viên

Các cập nhật chính cho Phân tích Workvivo

Workvivo hân hạnh thông báo những cải tiến đáng kể đối với tính năng phân tích của chúng tôi, được thiết kế để nâng cao trải nghiệm người dùng và khám phá thông tin chi tiết hiệu quả hơn nữa:

  • Giao diện cải tiến của chúng tôi giới thiệu một loạt bảng điều khiển mới, cũng như một số cải tiến về khả năng sử dụng, dữ liệu, biểu đồ và hình ảnh.
  • Nhận thông tin chi tiết có giá trị từ bảng điều khiển ảnh chụp nhanh mới được đơn giản hóa, cho phép bạn hiển thị thông tin chi tiết về tương tác trên nền tảng chỉ trong nháy mắt. 
  • Người dùng Phân tích nâng cao cũng có được thông tin chi tiết mới về cách Podcast và Trang đang hoạt động. Chiều sâu của thông tin này vượt xa các tương tác đơn giản để cho thấy thông tin chân thực về mức độ tương tác của nhân viên và hoạt động của nền tảng để bạn có thể đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu nhằm tối đa hóa tác động của nền tảng trải nghiệm nhân viên (EXP). 

Hiển thị nội dung quan trọng trước tiên với nguồn cấp dữ liệu thông minh của Workvivo

Chúng tôi muốn đảm bảo duy trì nội dung trên nền tảng của bạn hấp dẫn và phù hợp, vì vậy, chúng tôi đang tiến hành thay đổi thứ tự xuất hiện nội dung trên nguồn cấp dữ liệu hoạt động. 

  • Giờ đây, bạn sẽ thấy các bài đăng từ nhóm của mình, cấp dưới trực tiếp và lãnh đạo thường xuyên hơn bằng cách xem các bài đăng được tương tác nhiều nhất trên nguồn cấp dữ liệu của bạn trước tiên. 
  • Dễ dàng chuyển đổi giữa nguồn cấp dữ liệu “dành cho bạn”, nguồn cấp dữ liệu nổi bật và nguồn cấp dữ liệu hoạt động theo thời gian tiêu chuẩn thông qua thanh bên.

Tối ưu hóa thời gian gặp trực tiếp

Zoom Workplace hiện có thẻ Không gian làm việc để giúp nhân viên tối ưu hóa thời gian làm việc trực tiếp của họ và cộng tác hiệu quả hơn với những người tham gia cuộc họp khác khi tham gia Cuộc họp Zoom từ văn phòng.

Tìm đường 

Tính năng tìm đường trong phần Đặt trước không gian làm việc giúp bạn dễ dàng tìm thấy bàn làm việc đã đặt trước và xem lại đường đi quanh văn phòng trên ứng dụng di động Zoom Workplace, ứng dụng máy tính để bàn Zoom Workplace hoặc quầy.

Zoom Rooms đồng hành

Dễ dàng ghép nối Zoom Rooms dành cho màn hình cảm ứng với Phòng Zoom và sử dụng các đầu vào bổ sung như camera từ thiết bị ghép đôi để có thêm chức năng. 

Củng cố mối quan hệ khách hàng

Được tích hợp chặt chẽ với Zoom Workplace, Dịch vụ kinh doanh Zoom cung cấp giải pháp cho các nhóm tiếp thị, chăm sóc khách hàng và bán hàng để hỗ trợ nhân viên tương tác trực tiếp với khách hàng nhằm củng cố mối quan hệ với khách hàng trong suốt vòng đời khách hàng. 

Củng cố mối quan hệ khách hàng

  • Được tích hợp chặt chẽ với Zoom Workplace, Dịch vụ kinh doanh Zoom cung cấp giải pháp cho các nhóm tiếp thị, chăm sóc khách hàng và bán hàng để hỗ trợ nhân viên tương tác trực tiếp với khách hàng nhằm củng cố mối quan hệ với khách hàng trong suốt vòng đời khách hàng. 

Zoom Contact Center

Máy tính để bàn tích hợp mọi tính năng của nhân viên hỗ trợ Zoom Contact Center giúp truy cập dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

  • Đơn giản hóa hoạt động quản lý trung tâm liên hệ và tạo cơ hội mới để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nhân viên hỗ trợ với các tính năng mới dưới đây dành cho Zoom Contact Center.

Thêm WhatsApp và email đến vào trải nghiệm đa kênh của bạn

  • Giờ đây, các doanh nghiệp có thể mở rộng kênh truyền thông kỹ thuật số của mình để thêm WhatsApp và email đến (Gmail và Outlook), giúp khách hàng linh hoạt hơn và có nhiều lựa chọn hơn, đồng thời giúp nhân viên hỗ trợ tương tác và phản hồi với khách hàng dễ dàng hơn. 

Máy tính để bàn tích hợp mọi tính năng của nhân viên hỗ trợ

  • Việc tích hợp ứng dụng tùy chỉnh với khuôn khổ mở và linh hoạt của Zoom sẽ giúp ích cho nhân viên hỗ trợ. Điềun này cho phép các nhóm xây dựng ứng dụng từ nguồn dữ liệu độc quyền hoặc của bên thứ ba để hiển thị thông tin khách hàng có liên quan trực tiếp trong máy tính để bàn của nhân viên hỗ trợ, qua đó giảm nhu cầu bật/tắt giữa các ứng dụng và cho phép tùy chỉnh theo cá nhân và giải quyết vấn đề nhanh hơn. 

Kết nối mượt mà với chuyên gia hỗ trợ 

  • Khách hàng của Zoom Contact Center có Gói đặc quyền có thể cho phép các nhân viên hỗ trợ dễ dàng chuyển khách hàng trực tiếp đến các chuyên gia hỗ trợ. Các bản tóm tắt về mức độ tương tác do AI tạo ra cung cấp ngữ cảnh, cho phép vượt cấp một cách mượt mà và giúp giảm thời gian xử lý. 

Zoom Contact Center hiện đã được cung cấp cho nơi lưu trữ dữ liệu ở Liên minh châu Âu (EU)

  • Tiếp tục cam kết của chúng tôi về nơi lưu trữ dữ liệu cục bộ, khách hàng của Zoom Contact Center ở Khu vực Kinh tế châu Âu (EEA) hiện có thể lưu trữ cục bộ một số dữ liệu nhất định trong khu vực trung tâm dữ liệu EU của Zoom . Điều này hỗ trợ cho kỳ vọng của khách hàng và tuân thủ các yêu cầu về dữ liệu, đặc biệt trong các lĩnh vực như chính phủ, y tế và dịch vụ tài chính.

Bảng điều khiển giám sát mới được AI hỗ trợ

  • Chúng tôi đã mở rộng khả năng của Zoom AI Companion cho Trung tâm liên hệ để giúp người giám sát hoạt động hiệu quả hơn. Trong một bảng điều khiển duy nhất, người giám sát sẽ có thể theo dõi các hoạt động tương tác trực tiếp của nhóm theo thời gian thực và truy cập vào các bản tóm tắt cuộc trò chuyện và cảm xúc trực tiếp do AI tạo ra. Điều này sẽ giúp người giám sát nhanh chóng xác định nhân viên hỗ trợ nào cần được hỗ trợ và có hành động nhanh chóng. Chỉ cần một vài lần bấm là bạn có thể trực tiếp nghe, nói thầm hoặc làm phiền một tương tác ngay từ bảng điều khiển đó. 

Lên lịch một cuộc gọi lại qua web

  • Giúp cho khách hàng của bạn có khả năng yêu cầu gọi lại vào một thời điểm cụ thể trong tương lai thông qua trang web của bạn. Tính năng này cho phép các lãnh đạo về trải nghiệm khách hàng quản lý thời gian chờ hiệu quả hơn và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Tính năng này là một tùy chọn bổ sung để xếp hàng đợi cuộc gọi lại, cho phép khách hàng yêu cầu gọi lại khi nhân viên hỗ trợ đang rảnh. 

Zoom Revenue Accelerator

Bản ghi nhớ giao dịch 

  • Tổ chức vì lợi nhuận sử dụng Zoom Revenue Accelerator giờ đây có thể nâng cao các cuộc trò chuyện với khách hàng nhờ các bản ghi nhớ giao dịch, trong đó cung cấp bản tóm tắt ngắn gọn về cuộc trò chuyện và phân tích tác động của cuộc trò chuyện đó đối với khả năng chốt được một giao dịch.

Zoom Events, Zoom Webinars và Zoom Sessions

Đối với các chuyên gia tiếp thị, các cải tiến của Zoom Events sẽ lan tỏa sự kiện theo hình thức kết hợp để giúp các sự kiện này hấp dẫn hơn. 

Tạo hình ảnh bằng AI Companion

  • Với tính năng tạo hình ảnh của AI Companion, người chủ trì giờ đây có thể tạo hình ảnh tùy chỉnh dựa trên lời nhắc văn bản đơn giản cho các trang đăng ký sự kiện, nền ảo và email tiếp thị.

Swoogo cho Zoom Events

  • Để giúp thu hẹp khoảng cách giữa sự kiện trực tiếp và sự kiện theo hình thức kết hợp, việc tích hợp Swoogo dành cho Zoom Events tạo điều kiện để các chuyên gia sự kiện tiếp cận phạm vi khán giả rộng hơn.

Cài đặt email để theo dõi hội thảo trực tuyến

  • Chủ sở hữu tài khoản và quản trị viên có thể bật “Track webinar email setting” (Cài đặt email để theo dõi hội thảo trực tuyến), qua đó cho phép các địa chỉ email đã chỉ định nhận bản sao qua email về hội thảo trực tuyến được gửi từ hệ thống tới những người tham gia hội thảo trực tuyến. Tính năng này chụp và gửi một bản sao email về Hội thảo trực tuyến do Zoom tạo ra, bao gồm cả lời mời và email lời nhắc cho người tham gia chính, xác nhận đăng ký và email lời nhắc cho người dự thính, theo dõi sau sự kiện và email của người vắng mặt, tới địa chỉ email do quản trị viên tài khoản chỉ định.

Hỗ trợ trọn bộ biểu tượng cảm xúc cho phản ứng trong Hội thảo trực tuyến

  • Tương tự như phản ứng trong cuộc họp, người dự thính Hội thảo trực tuyến có thể chọn từ trọn bộ biểu tượng cảm xúc sẵn có bên cạnh sáu biểu tượng cảm xúc phản ứng tiêu chuẩn. Có thể kiểm soát tính khả dụng của tất cả các biểu tượng cảm xúc so với bộ tiêu chuẩn trên trang cài đặt ở cấp độ tài khoản, nhóm và người dùng. 

Cải thiện trải nghiệm hậu trường trong Hội thảo trực tuyến trước phiên trực tiếp

  • Nguồn cấp dữ liệu cho hội thảo trực tuyến được hiển thị nếu có người tham gia chính trong không gian hội thảo trực tuyến trước khi hội thảo trực tuyến chính thức bắt đầu và người dự thính được phép tham gia. Một chỉ báo nhỏ hơn cho biết hội thảo trực tuyến chưa được phát sóng, giúp người tham gia chính dễ dàng biết được nội dung sẽ hiển thị trong hội thảo trực tuyến trước khi người dự thính tham gia. 

Cập nhật thông tin mới nhất

Bạn đã sẵn sàng đích thân trải nghiệm những cập nhật này chưa? Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng Zoom để truy cập các tính năng mới nhất và đánh dấu trang ghi chú phát hành của chúng tôi để tìm hiểu những thông tin mới. 

Bước sang nửa cuối năm 2024, hãy tiếp tục theo dõi để đón nhận nhiều đổi mới hơn khi chúng tôi tiếp tục cung cấp các sản phẩm, tính năng mới và những cải tiến thú vị cho nền tảng cộng tác tập trung vào AI của chúng tôi. 

*Ghi chú: Đi kèm dịch vụ trả phí được chỉ định cho tài khoản người dùng Zoom mà không tính thêm phí. AI Companion có thể không khả dụng ở tất cả các khu vực hoặc phân khúc ngành.

Khách hàng của chúng tôi yêu thích chúng tôi

Okta
Nasdaq
Rakuten
Logitech
Western Union
Autodesk
Dropbox
Okta
Nasdaq
Rakuten
Logitech
Western Union
Autodesk
Dropbox

Zoom - Nơi bạn kết nối