Microsoft ลบความสามารถในการเชื่อมต่อบัญชีใหม่ของบริษัทภายนอก เช่น บัญชี Gmail และซิงค์บัญชีที่เชื่อมต่อที่มีอยู่จากภายใน Outlook.com หากต้องการเข้าถึงบัญชีเหล่านี้ต่อ โปรดดูส่วนด้านล่าง วิธีการดูบัญชีอื่นๆ ของคุณในขณะที่ยังคงใช้ Outlook เพื่อดูรายการตัวเลือก หรือลองใช้คําแนะนําแบบโต้ตอบของเราเพื่อช่วยคุณดําเนินการดังนี้:

เริ่ม

วิธีการดูบัญชีผู้ใช้อื่นๆ ของคุณในขณะที่ยังคงใช้ Outlook อยู่

แม้ว่าคุณจะไม่สามารถเพิ่มหรือซิงค์บัญชีของบริษัทภายนอกเป็นบัญชีที่เชื่อมต่อไปยัง Outlook.com ได้อีกต่อไป ตราบใดที่บัญชีของบริษัทอื่นได้รับการสนับสนุน คุณอาจยังคงสามารถเพิ่มบัญชีไปยัง Outlook เวอร์ชันอื่น เช่น Outlook Mobile, Outlook สําหรับ Windows หรือ Mac เวอร์ชันเดสก์ท็อป หรือโดยการส่งต่ออีเมลเหล่านั้นไปยังบัญชี Outlook.com อื่น

  • Outlook Mobile ดาวน์โหลด Outlook สําหรับ iOS หรือ Outlook สําหรับ Android ลงในอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ แอปสําหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มบัญชีอีเมลอื่นๆ เพื่อให้คุณสามารถซิงค์อีเมล ปฏิทิน และที่ติดต่อของคุณ สลับระหว่างบัญชีได้อย่างง่ายดาย และมีประสบการณ์การใช้งานกล่องจดหมายเข้า การค้นหา และปฏิทินแบบรวม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่า Outlook สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่บนโทรศัพท์ของคุณ ให้ดู ศูนย์ช่วยเหลือของ Outlook สำหรับ iOS และ Android

  • แอป Outlook สําหรับเดสก์ท็อป Windows แบบใหม่หรือแบบคลาสสิกOutlook แบบคลาสสิกสําหรับ Windows เป็นแอปบนเดสก์ท็อปที่มาพร้อมกับการสมัครใช้งาน Microsoft 365 Personal หรือ Family หรือ Office เวอร์ชันที่ไม่มีการสมัครใช้งาน เช่น Office Home & BusinessOutlook ใหม่สําหรับ Windows พร้อมใช้งานฟรีบนอุปกรณ์ Windows หรือดาวน์โหลดฟรี ถ้าคุณยังไม่มี Outlook ใหม่ คุณสามารถดาวน์โหลดได้จาก Microsoft Store โดยทําตามขั้นตอนด้านล่างดาวน์โหลดและติดตั้ง Outlook ใหม่:

    1. เปิด Microsoft Store บนแอป Windows

      หมายเหตุ: เมื่อต้องการดาวน์โหลด Outlook ใหม่ คุณต้องใช้ Windows 10 เวอร์ชัน 17763.0 หรือใหม่กว่า

      รับ Outlook ใหม่

    2. เลือก รับ Outlook ใหม่จะเริ่มดาวน์โหลด

    3. เมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น ให้เลือก เปิด

    4. ทําตามพร้อมท์เพื่อเพิ่มบัญชีของคุณและเริ่มใช้ Outlook ใหม่ 

    สําหรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเพิ่มบัญชีลงใน Outlook ใหม่หรือ Outlook แบบคลาสสิก ให้ดู เพิ่มบัญชีอีเมลลงใน Outlook สําหรับ Windows

ยังต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

เมื่อต้องการรับการสนับสนุนใน Outlook.com ให้คลิกที่นี่ หรือเลือกความช่วยเหลือบนแถบเมนูแล้วใส่คิวรีของคุณ ถ้าการช่วยเหลือตนเองไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้ ให้เลื่อนลงไปที่ ยังต้องการความช่วยเหลือใช่ไหม และเลือก ใช่

หากต้องการติดต่อเราใน Outlook.com คุณจะต้องลงชื่อเข้าใช้ ถ้าคุณไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้ได้ ให้คลิกที่นี่ 

สําหรับความช่วยเหลืออื่นๆ เกี่ยวกับบัญชี Microsoft และ การสมัครใช้งานของคุณ ให้ไปที่ ความช่วยเหลือเกี่ยวกับบัญชีและการเรียกเก็บเงิน

ไอคอนแอปรับความช่วยเหลือ

เมื่อต้องการรับความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ของ Microsoft ให้ ป้อนปัญหาของคุณที่นี่ 

โพสต์คําถาม ติดตามการสนทนา และแชร์ความรู้ของคุณในชุมชน Outlook.com

ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมหรือไม่

ต้องการตัวเลือกเพิ่มเติมหรือไม่

สํารวจสิทธิประโยชน์ของการสมัครใช้งาน เรียกดูหลักสูตรการฝึกอบรม เรียนรู้วิธีการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ของคุณ และอื่นๆ

ชุมชนช่วยให้คุณถามและตอบคําถาม ให้คําติชม และรับฟังจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้มากมาย