SafeNet Authentication Client

SafeNet Authentication Client là thống nhất middleware khách hàng.

  TẢI VỀ 13.5 MB

SafeNet Authentication Client là thống nhất middleware khách hàng đó đang quản lý SafeNet là nhiều tiền đầu tư của chứng dựa vào authenticators, kể cả eToken và iKey thẻ thông minh, USB và phần mềm dựa vào các thiết bị.

Cho toàn tương thích ngược và incorporating tính năng từ trước middleware phiên bản, SafeNet Authentication Client hãy chắc chắn hoàn toàn ủng hộ cho tất cả đang được triển khai eToken và iKey thiết bị.
SafeNet Authentication Client liên kết các ứng dụng SafeNet là chứng dựa vào phần mềm và cứng authenticators, cung cấp đầy đủ bản địa phủ... và hỗ trợ nhiều an toàn tn tiến ứng dụng như kỹ thuật số đăng ký, pre-khởi động xác thực và đĩa mã hóa. Với SafeNet Authentication Client, binh nhì chìa khóa có thể được tạo ra và cất giữ trên tàu rất bảo mật thông minh bài dựa vào authenticators cho phép người dùng để securely mang theo tất cả những kỹ thuật số giấy vô cửa đi bất cứ nơi nào họ đi.

  TẢI VỀ 13.5 MB
Thông số kỹ thuật
Công ty phát triển:
SafeNet, Inc.
Loại giấy phép:
Shareware
Bình luận
Philippe Boos Năm trước

Dear Sirs,I have a Mac running on M1 with Monterrey.i have bought a certificate embeded in a CCR7115 ICC card reader.I have installed all the required certificates on my Keychains.I have downloaded the software Safenet 10.8 that is supposed to be compatible with M1.However, the software does not detect the smart card.Can you please assisst me ?

Gợi ý liên quan